Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Khám phá 3 mẫu đồng phục đi biển vừa chuẩn dáng vừa trẻ trung năng động
Việc lựa chọn đồng phục đi biển trước một chuyến du lịch cũng là vấn đề làm nhiều bạn trong ban tổ chức đau đầu. Các loại đồng phục đi biển vừa nêu trên thường là phương án tối ưu được nhiều bạn lựa chọn. Trước nhu cầu ngày càng tăng cao của việc mua sắm đồng phục đi biển, có rất nhiều cửa hàng in ấn, sản xuất và bán các loại quần áo này. Giá thành tại mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào độ tỉ mỉ và chất lượng của sản phẩm.

Khám phá 3 mẫu đồng phục đi biển vừa chuẩn dáng vừa trẻ trung năng động

Mùa hè năng động đang đến, đây là lúc các công ty, doanh nghiệp tổ chức các chuyến du lịch cho toàn thể nhân viên. Hay mùa hè cũng là thời điểm tuyệt vời để nhóm bạn rủ nhau đi du lịch biển, tung xõa. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đồng phục đi biển vừa chuẩn dáng vừa trẻ trung.

Đồng phục đi biển cho cặp đôi

Áo thun đi biển cho các cặp đôi

Áo thun trắng tươi mới, trẻ trung, năng động

Nhằm tạo tình đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty, xây dựng mối quan hệ gắn bó trong tập thể người lao động, khi đi du lịch biển mỗi công ty thường chuẩn bị đồng phục riêng cho toàn thể nhân viên. Bên cạnh đó, để “thuận tiện” cho việc tạo kiểu chụp choẹt nên những bức ảnh để đời của team “hội anh/chị em bạn dì” thân thiết trang phục nhóm cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đáp ứng những tiêu chí mát mẻ, trẻ khỏe, năng động những chiếc áo thun họa tiết năng động là một sự lựa chọn đúng đắn. Những chiếc áo thun đồng phục thường được làm từ vải cotton hay những loại vải có độ co giãn tốt. Chính vì vậy chúng thách thức mọi giới hạn trong những cuộc vui hay trò chơi nhóm, thấm hút mồ hôi giúp bạn tự tin năng động. Chiếc áo thun đồng phục giúp cả team thoải mái lăn xả với những trò chơi bẩn, bựa được ban tổ chức xếp đặt trên biển. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp chọn việc in hình logo, công ty của mình trên áo thun để tạo sự riêng biệt và dấu ấn riêng. Đây cũng được xem là một cách thức để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến mọi người mang lại những hiệu quả tích cực.

áo thun trắng in hoạ tiết đẹp

Áo thun trắng năng động

Khi lựa chọn chiếc áo thun làm trang đồng phục đi biển cho mọi người, bạn phải lưu ý đến việc lựa chọn vải và form dáng sao cho thích hợp. Áo thun đi biển không nên chọn vải quá mỏng hay quá dày, cần lưu ý chọn loại có chất vải tốt, co giãn đa chiều và đặc biệt thấm hút mồ hôi để phục vụ các cuộc chơi tới bến. Một điểm cần lưu ý khác đó là đồng phục đi biển trong đó có áo thun thường được các xưởng in, may hàng loạt nên nhiều khi sẽ không đảm bảo chuẩn dáng chuẩn form, do đó bạn cần lựa chọn cơ sở in may uy tín để đảm bảo việc này để những chiếc áo thun đi biển cùng đồng bọn không những thoải mái mà còn đẹp.

áo thun in hoạ tiết đẹp

Áo thun họa tiết dễ phối hợp với các trang phục khác

Quần hoa là đồng phục đi biển chuẩn “teen”

Một chuyến du lịch biển sẽ kém đi phần hoàn hảo, những bức hình được chụp lại làm kỷ niệm sẽ thiếu nét nếu nhưng trong chuyến du lịch bạn không lựa chọn và bỏ vào vali một chiếc quần hoa làm đồng phục đi biển. Cũng như những chiếc áo thun, quần hoa đi biển có màu sắc khá “sặc sỡ” “nổi bật”. Bạn và team sẽ khó mà lạc nhau trên bãi biển bởi vì sự nổi trội của những chiếc quần. Kéo co, nhảy bao bố, cướp cờ, đưa nước về nguồn hay một loạt những trò chơi năng động khác sẽ không thể làm khó bạn và cả team khi một chiếc quần hoa quá rộng rãi, thoải mái và năng động. Đa số những loại quần này được in họa tiết rất nổi bật, tạo sự khác biệt giữa các team trên biển, lưng của chúng thường là lưng thun nên hầu như không kén người mặc. Giá thành của những chiếc quần này cũng khá cạnh tranh nên có thể nói đây là một sự lựa chọn số một trong việc cân nhắc để đưa chúng vào list đồng phục đi biển. Nếu bạn cần sự thoải mái, trẻ trung, năng động và tươi mới thì đừng chần chừ mà bỏ qua chúng nhé. Lựa chọn những chiếc quần hoa đi biển bạn cũng cần phải lưu ý về đường may để đảm bảo sự chắc chắn đảm bảo cho mình và các “partner” không bị “lộ hàng” khi bay nhảy, chụp choẹt và tham gia các cuộc vui kỳ thú trên biển.

Quần đi biển đẹp

Quần hoa trẻ trung, năng động

Chiếc áo sơ mi họa tiết khoác ngoài là điều bạn không thể bỏ qua

Một loại trang phục nữa bạn có thể xếp vào list đồng phục đi biển không thể thiếu đó là chiếc áo hoa với những họa tiết bắt mắt và lôi cuốn. Đồng phục đi biển này sẽ có tác dụng hữu hiệu khi chiếc áo thun trắng vô tình bị vấy bẩn. Họa tiết của những chiếc áo này thông thường là hình hoa lá, màu sắc tươi tắn, “thân thiện với môi trường”. Trang phục này vừa có thể phối hợp với quần jean hoặc quần short thậm chí là chiếc quần hoa vừa liệt kê ở trên để tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động cho mọi người.

áo sơ mi đi biển

Áo hoa là lựa chọn không thể bỏ qua

Việc lựa chọn đồng phục đi biển trước một chuyến du lịch cũng là vấn đề làm nhiều bạn trong ban tổ chức đau đầu. Các loại đồng phục đi biển vừa nêu trên thường là phương án tối ưu được nhiều bạn lựa chọn. Trước nhu cầu ngày càng tăng cao của việc mua sắm đồng phục đi biển, có rất nhiều cửa hàng in ấn, sản xuất và bán các loại quần áo này. Giá thành tại mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào độ tỉ mỉ và chất lượng của sản phẩm. Áo thun 24h là một trang chuyên sản xuất và cung cấp các loại trang phục nói trên với chất lượng tốt và giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo.

áo thun đồng phục

Bảng giá áo thun đồng phục


 

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline