Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Mẫu áo gia đình tết tân sửu 2021 họa tiết đáng yêu
Thời trang Tết luôn rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Ngoại trừ lựa chọn những bộ áo dài cách tân để du xuân, nhiều gia đình cũng ưu tiên những mẫu áo gia đình Tết thoải mái, năng động.

 Để mang đến những mẫu áo xinh xắn, đáng yêu cho các gia đình nhỏ, Áo thun 24h đã cập nhật liên tục các mẫu áo Tết cực xịn sò. Hãy cùng xem những Mẫu Áo Gia Đình Tết Tân Sửu 2021 Họa Tiết Cực Đáng Yêu

Áo phông gia đình trắng cung chúc tân xuân

Những câu chúc mừng năm mới luôn là thứ không thể thiếu khi trang trí nhà cửa, quà tặng và cả quần áo. Sắm ngay cho gia đình mình những chiếc áo phông trắng cung chúc tân xuân với hình ảnh chú trâu may mắn nâng thỏi vàng. Màu trắng là tone màu dễ phối đồ và dễ mặc nhất vậy nên Áo thun 24h tin chắc rằng cả gia đình bạn ai cũng sẽ phù hợp với chiếc áo phông này đấy.

Muốn thể hiện tình cảm gia đình vào ngày Tết thì phải làm thế nào? Áo thun 24h gợi ý cho bạn nhé, hãy lựa chọn mẫu áo thun Tết gia đình là số một dưới đây. Áo này có hai màu sắc để bạn lựa chọn là trắng và vàng. Trên nền áo sẽ có họa tiết gia đình trâu xinh yêu đủ để thu hút ánh nhìn của mọi người khi cả gia đình cùng diện Tết. Nếu bạn lo lắng màu vàng có thể làm da tối màu đi thì hãy yên tâm bởi chúng tôi đã khéo léo chọn màu vàng hơi ngả đất để tôn lên làn da của bạn.

Nếu yêu thích màu vàng nhưng muốn tìm kiếm một mẫu áo khác với áo gia đình là số một? Đây chính là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Ta sẽ bắt gặp ngay không khí Tết với hình ảnh chú trâu duyên dáng ảnh đang khoe cành đào tươi thắm. Áo này có thể được mix với váy đen qua gối cho mẹ và bé gái và quần short kaki đen dài cho bố của bé trai. Đây là một trong những mẫu bán chạy nhất trong Top Mẫu Áo Gia Đình Tết Tân Sửu 2021 Họa Tiết Cực Đáng Yêu tại Áo thun 24h.

Áo gia đình họa tiết màu trắng năm mới ấm no

Bạn muốn tìm kiếm một màu sắc phù hợp với không khí Tết thì màu trắng của áo họa tiết năm mới ấm no sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Áo được thiết kế theo cho mẹ và bé gái và form áo suông cho bố và bé trai. Hơn nữa chất liệu vải vô cùng thoải mái thích hợp cho mọi hoạt động từ du xuân đến những hoạt động chạy nhảy vui chơi khác.

Áo phông gia đình đỏ tết sum vầy

Khi nào đến Tết người ta nghĩ ngay đến màu đỏ đây chính là màu thu được quan niệm là sẽ mang đến may mắn tài lộc cho suốt một năm. Vậy nên diện áo đỏ vào ngày đầu tiên của năm mới đã trở thành truyền thống của nhiều gia đình Việt. Mẫu áo thun gia đình màu đỏ bỏ này này không những tôn da mà còn khiến cả gia đình trở nên thật nổi bật. Một gia đình hạnh phúc chính là niềm mong ước của nhiều người vì thế đừng ngần ngại hãy cùng diện một trong top 10 mẫu áo gia đình Tết để thể hiện tình cảm của gia đình bạn nhé .

Áo gia đình Xuân Tân Sửu tiền vàng đầy đủ

Những câu vè hay ho mang ý nghĩa tốt đẹp thường được rất nhiều người lựa chọn khi mua áo cho cả gia đình. Để làm nổi bật lên lời chúc may mắn trên Áo thun 24h đã lựa chọn phông nền đen cho chiếc áo này. Với chiếc áo màu đen này bạn nên lựa chọn quần hoặc váy trắng để tạo nên sự hài hòa, tươi tắn.

Mua áo gia đình Tết ở đâu tại TPHCM?

Áo thun 24h là thương hiệu hàng đầu về đồng phục gia đình. Chúng tôi có hệ thống bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp toàn quốc, quý khách hàng có thể thanh toán sau khi nhận hàng. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng xem sản phẩm trước khi thanh toán nếu không hài lòng về sản phẩm có thể đổi mẫu hoặc đổi size.

Đối với khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp Showroom để tham quan và mua hàng.

HÔNG TIN CỬA HÀNG

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình

(Đối diện 253 Chấn Hưng)

0903307006 - 0908073368

Hà Nội: Số 11, Cù Chính Lan , Quận Thanh Xuân

( Gần Ngã Tư Sở)

0977123073 - 0938521785

koreal.vn@gmail.com

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline