Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Nhận đặt may áo lớp theo yêu cầu
Áo lớp ngày nay không còn quá xa lạ với những bạn trẻ ở Việt Nam. Áo lớp giúp giảm đi sự nhàm chán và khó chịu khi mỗi ngày đến trường phải mặc những bộ đồng phục của nhà trường. Áo lớp làm cho các bạn trẻ trở nên năng động, trẻ trung, và mỗi khi sắp chia tay thời học sinh, những chiếc áo lớp sẽ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất bên nhau.

Áo lớp, áo nhóm là một trong những xu hướng không thể thay đổi khi chúng ta lớn hoạt động tập thể luôn cần những hoạt động gắn kết giúp mọi người hiểu nhau và đoàn kết lại một khối cùng hướng tới mục tiêu chung của cả tổ chức, với những mẫu áo nhóm mang đầy tính cá tính đồng thời thể hiện được tính kết nối chung trong hoạt động team building mà áo thun nhanh đã thiết kế và sản xuất cho hàng ngàn đội nhóm trong thời gian qua.

Đó là lý do mỗi lớp, mỗi tập thể nên làm cho mình một bộ áo lớp khác biệt và ấn tượng. Áo lớp như một sợi dây kết nối tất cả các thành viên trong lớp lại với nhau, làm mỗi thành viên đều cảm thấy tự hào và ấm áp như một gia đình. Chính vì thế nhu cầu may áo lớp lại càng tăng cao.

Thực tế là ngày nay cứ vào mỗi dịp hè nhu cầu đặt làm áo lớp ngày càng trở nên phổ biến trong giới học sinh sinh viên. Tuy nhiên để lựa chọn một đơn vị làm áo lớp giá rẻ mà chất lượng lại không hề dễ dàng. Nếu các bạn không tìm hiểu kỹ đặt in áo lớp ở những đơn vị không uy tín, áo lớp của các bạn sẽ dễ bị phai màu, màu in xấu, chất liệu không tốt.

* Giá làm áo lớp

 Về giá cả của các mẫu áo lớp chúng tôi đã tối ưu hóa từ giá nhân công, giá vải và những khoản phụ phí khác nên các bạn không phải trả hoa hồng cho bất cứ ai do đó chúng tôi đảm bảo giá đặt in áo lớp của chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường.

 * Đội ngũ thiết kế áo lớp

 Đội ngũ thiết kế và tư vấn tại Đồng phục bốn mùa đầy nhiệt tình và sáng tạo – nên việc hiện thực hóa ý tưởng làm áo lớp của bạn một cách dễ dàng.

 * Thời gian làm việc

 Áo thun 24h làm việc chuyên nghiệp tất cả các ngày trong tuần nên bạn đừng lo về việc liệu có kịp đặt áo lớp cho các hoạt động của tập thể vào ngày mai hay ngày kia hay không….Nếu bạn cần gấp, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm áo lớp của bạn.

* Bạn ở xa?

 Nếu bạn ở xa, chúng tôi làm việc online và giao hàng cả nước. 

Để chọn lựa được mẫu áo thun đồng phục phù hợp với mong muốn của bạn, thì bạn nên tổng kết lại xem nhu cầu thật sự của bạn như thế nào, chi phí tối đa công ty bạn sẽ chi cho đồng phục là bao nhiêu để chọn chất liệu vải thun phù hợp.

- Với nhu cầu may áo thun đồng phục công ty số lượng lớn cần giá hợp lý vừa mát vừa bền nên chọn vải thun cá sấu 65/35 2 chiều hoặc vải thun cotton 65/35 2 chiều.

- Đôi với nhân viên văn phòng nên chọn vải thun cá sấu 65/35 4 chiều hoặc vải thun cotton 65/35 4 chiều.

- Đối với ngành nghề có cường độ lao động cao, hoạt động thường xuyên nên chọn vải thun cá mập 65/35.

- Đối với in áo thun quảng cáo, sự kiện dùng trong ngắn hạn nên chọn chất liệu vải thun PE

Aothun24h cam kết với khách hàng:

- Giá luôn rẻ nhất bởi vì chúng tôi là nhà sản xuất

- Công nghệ in, thêu cao cấp, không bong tróc, không bể hình

- Vải thun đa dạng về chất liệu và màu sắc

- Sản xuất nhanh, chất lượng đảm bảo, giao hàng đúng hẹn

- Thiết kế chuyên nghiệp tận tâm

- Báo giá rõ ràng không phát sinh chi phí.

Để được báo giá nhanh nhất xin liên hệ:

Aothun24h – TP. Hồ Chí Minh (0903307006 -0908073368)

Aothun24h – Hà Nội (0938521785)

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline