Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Mùa hè nóng nực cứ mặc những trang phục này đi làm đảm bảo vừa đẹp lại vừa mát mẻ!
Vào những ngày thời tiết nắng nóng nghĩ đến việc đi ra đường thôi cũng thấy ngại. Việc lựa chọn cho mình những bộ trang phục đi làm mát mẻ nhưng vẫn lịch sự trở nên vô cùng quan trọng.

 1. Áo sơ mi đũi

Thời trang công sở không thể thiếu những chiếc sơ mi vừa xinh xắn vừa lịch sự. Đặc biệt với thời tiết nóng nực thế này, những chiếc sơ mi chất vải đũi, thô hoặc chất linen sẽ là lựa chọn hàng đầu. Những chất liệu này vừa mỏng, nhẹ, mát mẻ và cực thấm hút mồ hôi.

Bạn có thể mặc những chiếc áo sơ mi cổ đức kết hợp với quần baggy, quần xuông dáng dài vừa đẹp vừa lịch sự, phù hợp để vừa đi làm vừa đi chơi.

 

Ngoài ra những chiếc áo blouse đơn giản, hoặc cổ bèo chất vải đũi cũng mix với chân váy dài là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết nóng nực như hiện nay.

2. Trang phục với họa tiết hoa lá

Mùa hè đến những iteam họa tiết hoa nhí, hoa cỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng. Vừa trẻ trung, nổi bật vừa nữ tính những chiếc áo điệu đà, hay những chiếc váy nữ tính giúp nàng thêm dịu dàng và nổi bật hơn.

Những chiếc váy hoa nhí điệu đà vừa có thể mặc đi làm vừa mặc đi chơi.

 

Áo blouse hoa nhí, chất vải voan mỏng nhẹ, mát rất thích hợp cho mùa hè này.

3. Chân váy dài

Nếu nàng không thích kiểu quần baggy, sơ mi kiểu mẫu mà muốn phong cách trẻ trung, năng động hơn thì hãy lựa chọn combo áo thun và chân váy dài nhé. Bộ trang phục này rất thích hợp để mặc đi làm và đi chơi dạo phố cùng bạn bè. Nếu môi trường bạn đang làm việc không quá khắt khe về trang phục thì hãy lựa chọn set đồ này nhé. Sự trẻ trung, năng động của áo phông kết hợp với sự dịu dàng, mềm mại của chân váy dài khiến cho set đồ này vừa năng động vừa mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào.

4. Áo blazer ngắn tay

Một item hot hit trong mùa hè này mà chị em tuyệt đối không được bỏ lỡ nhất là những chị em công sở. Các cô nàng khi diện chiếc áo blazer ngắn tay này đi làm vừa lịch sự, vừa đẹp lại rất trendy. Các nàng chỉ cần mặc với một chiếc áo thun mỏng bên trong hoặc một chiếc áo hai dây chất liệu dày dặn để không bị lộ áo bra. Để không mất quá nhiều thời gian cho vừa phối hợp đồ, chị em cứ mix với quần xuông cùng tone với blazer hoặc một chiếc quần jean đơn giản là đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt đông nghiệp rồi đấy.

Áo blazer cộc tay mang đến sự chuyên nghiệp và chỉn chu hơn.

An Nhiên (Tổng hợp)

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline