Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Những kiểu trang phục hack dáng đỉnh cao dành cho nàng nấm lùn, cứ mặc lên đảm bảo vừa đẹp vừa trendy!
Đối với những cô nàng "chân ngắn" thì việc chọn đồ để mặc cũng khiến các nàng đau đầu. Vừa phải chọn một bộ đồ đẹp, trendy mà vừa phải tôn dáng, hack chiều cao quả là không dễ dàng chút nào.

 1. Quần cạp cao

Những chiếc quần cạp cao có thể giúp những cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Chiếc quần này sẽ giúp đôi chân của bạn trông sẽ dài và thon hơn. Chiếc quần cạp cao không chỉ đẹp mà còn kết hợp được với rất nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo bánh bèo, áo thun, áo sát nách,... đều có thể là môt sự kết hợp hoàn hảo khi mix với chiếc quần này.

Tìm hiểu thêm: 5 mẫu áo thun đẹp mùa hè 2021

2. Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là một item giúp chị em hack dáng hiệu quả. Những chiếc chân váy ngắn mang lại sự trẻ trung, năng động. Để nhìn năng động hơn bạn nên chọn những chiếc chân váy có kiểu dáng chữ A, chất liệu vải kaki thô mềm, vải jean màu đen hoặc màu xanh, độ dài vừa phải trên đầu gối. Đừng nên chọn những chiếc váy quá ngắn vì khi bạn hoạt động hay di chuyển sẽ không thoải mái và bị lộ nội y.

3. Quần ống xuông

Đừng cho rằng quần ống xuông chỉ dành cho những cô nàng cao ráo nhé. Quần ống xuông có tác dụng hack dáng tuyệt vời khi mặc cùng áo croptop, áo thun năng động và đi với một đôi giày cao gót. Trông bạn sẽ trở nên sang chảnh và cuốn hút như một fashionista thực thụ. Với đặc điểm là chiếc quần có thiết kế rộng rãi từ phần eo cho đến phần gót chân, sẽ khiến cho bạn đang mặc 2 chiếc ống dài, che luôn phần giày cao gót một cách tinh tế.

Xem thêm: Áo thun in hình hoa cúc vẫn đang rất hot 2021

4. Đầm nhấn eo

Khi bạn vừa muốn mặc váy xinh mà lại không muốn bị thấp quá thì hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc đầm thắt eo nhé. Phần nhấn eo có tác dụng hack dáng đỉnh cao, giúp bạn "ăn gian" chiều cao đáng kể. Một chiếc đầm liền có chi tiết nổi bật ở eo (nhún bèo, chun, hoa…) khiến phần eo trông nhỏ hơn, chân dài hơn. Đây sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người, đánh lừa thị giác tạo hiệu ứng vòng 1 đầy đặn và vòng eo thon gọn hơn.

An Nhiên (Tổng hợp)

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline