Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

"Cao tay" phối đồ để che bụng mỡ ngay bây giờ
Một vài mẹo vặt khi phối đồ có thể giúp chị em che đi vùng bụng bị mỡ thừa.

 Quần, váy cạp cao vừa phải không chỉ giúp kéo dài đôi chân mà còn khiến chị em tạo ra một vòng hai đánh lừa mắt. Bên cạnh đó, quý cô công sở có vòng hai ngấn mỡ không đẹp chút nào khi diện quần skinny hay váy ôm sát.

Những cô nàng có vòng eo ngấn mỡ cũng không thể nào bỏ qua được những chiếc váy áo dáng suông được. Đây cũng là những trang phục giúp người béo bụng mặc đẹp được nhiều người lựa chọn.

Chừng nào mà những ngấn mỡ bèo nhèo còn đeo bám bạn, thì chừng đó hãy quên đi những trang phục có cỡ bé hơn cơ thể của mình. Chúng không những không giúp bạn trông gọn gàng hơn, mà ngược lại hình ảnh những ngấn mỡ bụng của bạn lấp ló phía sau lớp áo chật chội sẽ rất khó phai trong mắt mọi người.

Xem thêm: áo thun nam nữ phong cách thời trang cá tính

Những trang phục với chất liệu bó sát sẽ vô cùng "thật thà" mà kể vanh vách cho mọi người rõ về khuyết điểm của bạn. Chất liệu bóng, mỏng hay quá dày cũng không kém cạnh khi đều nằm trong danh sách mà bạn cần phải tránh xa.

Với người eo to, họa tiết ca rô vuông, chấm bi to hay hoa văn cỡ lớn nên tuyệt đối tránh. Nên chọn họa tiết hoa nhỏ, kéo dài theo chiều dọc hoặc áo váy kẻ sọc dọc để thân hình cân đối hơn. Nên tránh những điểm nhấn như hoa, nơ… tập trung ở vùng bụng sẽ rất dễ lộ eo không thon.

Tìm hiểu thêm: Áo váy cặp đôi xu hướng 2021

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline