Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Áo và váy sơ mi cho gia đình chất liệu kate mềm mại, thoáng mát
Áo và váy sơ mi cho gia đình chất liệu kate mềm mại, thoáng mát. Thiết kế áo sơ mi cho bố và con trai đẹp và lịch lãm, đầm cho mẹ và bé gái sang trọng, yêu kiều vừa làm nổi bật cá tính giữa các thành viên, vừa tạo được sự gắn kết.

-          Set áo và váy sơ mi gia đình giúp thể hiện trọn vẹn tình yêu thương, tạo nên sự đồng điệu trong phong cách đầy cá tính.

-          Thiết kế  thời trang áo sơ mi cho bố và con trai đầm cho mẹ và bé gái, đường may cao cấp, vải sọc caro họa tiết tinh tế.

-          Chất liệu kate thoáng mát, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái tự tin.

-          Cả gia đình bạn sẽ thật sự trẻ trung và năng động trong những chuyến đi chơi hay đi du lịch, mặc đi học hay đi làm...

 

Áo sơ mi cho bố và con trai, thiết kế dáng áo chuẩn, tôn vóc dáng và nổi bật phong cách mạnh mẽ, nam tính. Họa tiết caro thời trang cao cấp.

Gọn gàng, sạch sẽ, thanh lịch và trẻ trung là ưu điểm giúp kiểu váy này chiếm được cảm tình của phái đẹp trên khắp thế giới. Váy sơ mi hay còn gọi là shirt dress là một trong những kiểu váy liền đang rất phổ biến. Hiện nay, shirt dress đang dần được làm mới với rất nhiều kiểu dáng đa dạng, từ cá tính trẻ trung, đến bồng bềnh nữ tính, giúp mẹ và bé gái thỏa mã được sở thích và gu thời trang của mình.

 

 

 

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline