Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Áo thun gấu panda siêu ngầu
Áo thun nam, nữ in họa tiết đẹp chất liệu thun Cotton 100 % 4 chiều mềm mịn mát, form áo đẹp, may sắc sảo, đủ size áo cho người lớn và trẻ em

- Áo thun in họa tiết: Gấu panda siêu ngầu

- Chất liệu: 95% Cotton, 5% Spandex ( Vải thun Cotton 100% 4 chiều)

- Màu sắc : Trắng, đỏ đen.

- Giá bán của 1 áo in 1 mặt 145.000, 2 mặt 165.000 ( Kích thước vùng in tối đa A3)

- Ưu điểm của áo thun 100 % Cotton 4 chiều: Thân thiện với môi trường, tính bền chặt cao, không gây kích ứng da, giữ mùi thơm lâu hơn, tính năng mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.

Hình ảnh: 

Áo thun 24h là một website thời trang online chuyên về in áo thun theo yêu cầu, áo đồng phục, áo cặp, áo gia đình. Với mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời trang giá bán hợp lý nhất, Thời trang áo thun 24h luôn tiếp cận có chọn lọc xu hướng thời trang hiện đại, để tạo ra những sản phẩm không những đẹp mà còn phù hợp với văn hóa, gu thẩm mỹ của người Việt Nam.

 Áo thun 24h luôn giành sự quan tâm tới môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng, do đó chất liệu vải cũng như công nghệ in áo, thêu áo, luôn được lựa chọn và sử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định, thân thiện với môi trường, cũng như người sử dụng.

 Sản phẩm của Áo thun 24h đều như hình ảnh và mô tả trên website, được thợ có tay ngề cao( nhiều thợ giỏi từng làm cho các công ty thời trang lớn) cắt may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ trên chất liệu vải tốt.Mọi chi phí sản xuất và showroom trưng bày đều được chúng tôi tối ưu để hạ giá thành sản phẩm. Quý khách luôn được tư vấn kỹ càng để có được sản phẩm phù hợp, được trả hàng và hoàn tiền miển phí nếu sản phẩm không đúng với cam kết.

Liên Hệ Hợp Tác : Thùy Trang
 
Điện Thoại : 0908073368  - 0903307006 (Zalo - Viber)
 
 
Email: koreal.vn@gmail.com hoặc khoatd@aothun24h.vn
Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline