Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Phối quần áo sành điệu mùa hè chỉ với 2 món đồ
Sự kết hợp đơn giản vẫn có thể nâng tầm phong cách, tôn chiều cao cho các cô gái trong tiết trời nóng bức.

 

 Áo phông + quần vải ống rộng: Đây là công thức đảm bảo tính thời trang, mang lại sự thoải mái cho các cô gái công sở trong mùa hè. Nếu muốn trông thon gọn hơn, bạn hãy mua trước quần màu đen. Đừng quên chọn quần có đường xếp ly ở trước để trông trẻ trung.

 

 

Ngoài màu đen, quần tông be cũng được nhiều tín đồ thời trang cho vào danh sách món đồ cần có. Nó cũng giúp bạn mặc được với nhiều màu áo khác nhau nhưng thể hiện nét tươi sáng, vui vẻ hơn. Trong khi đó, quần tím lilac hay xanh pastel hợp với không khí sôi động mùa hè. Một chiếc áo phông trắng kết hợp phía trên sẽ giúp tổng thể không quá lòe loẹt.

 

Áo phông + quần jeans ống rộng: Khi mua loại quần này, bạn cần để ý phần bụng sao cho vừa ôm dáng. Nếu không, nó dễ khiến phần bụng dưới của bạn trông phình ra mỗi khi ngồi. Loại quần này không còn mới mẻ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, cách phối cùng giày, kiểu áo thun và phụ kiện khiến các cô gái vẫn trông sành điệu hơn. Bộ dây chuyền nhiều vòng, nhẫn vàng hay kính bo góc là những yếu tố giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang của thập niên trước.

 

Cùng với sự bùng nổ của phong cách những năm 2000, kiểu áo "em bé" được ưa chuộng trở lại. Nó dễ phối cùng quần jeans ống rộng và giúp bạn khoe eo.

 

Áo phông + quần ống rộng caro: 2 năm nay, quần caro được các tín đồ săn lùng khi phong cách retro trở lại. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn chọn đúng dáng quần để tôn dáng. Khi mua quần, bạn cần thử kỹ để chọn mẫu quần có cạp cao, phần bụng, hông, đến đùi vừa ôm dáng. Từ đầu gối trở xuống, dáng quần hơi loe nhẹ.

 

Ngoài kiểu caro tông nâu an toàn, bạn có thể tạo nét năng động hơn qua mẫu quần ô vuông màu nổi. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế bằng cách diện áo phông trơn mang màu trắng hoặc đen. Túi hay giày cũng phải ton-sur-ton với quần.

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline