Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Mốt mặc váy với quần
Ngày nay, mặc chung váy với quần không còn quá lạ lẫm khi bạn có thể kết hợp các thiết kế tôn dáng, tạo sự sang trọng.

 

 Trong những lần tham gia chương trình thực tế gần đây, Rosé thường mặc váy hoa dài với quần jeans. Nhiều fan dự đoán công thức phối đồ này sắp trở thành trào lưu. Theo Instyle, xu hướng từ những năm 2000 này đang quay trở lại nhờ sự lăng xê của dàn sao nổi tiếng và các nhà mốt. Ảnh: Roses_are_rosie.

Khác Rosé, Jessica trông gọn gàng và chú trọng việc tôn dáng hơn khi chọn quần jeans ôm kết hợp với giày cao gót. Những chiếc váy hoa nhí có màu sắc tươi sáng phù hợp với mùa hè. Nếu định mặc theo kiểu này, hãy lựa chọn thiết kế có xẻ tà để lộ quần bên trong. Ảnh: Jessica Jung. 

 

Trong mùa mốt 2021, Fendi và Louis Vuitton cũng cho người mẫu mặc theo kiểu váy trên quần nhưng theo hướng hiện đại hơn. Chất liệu xuyên thấu hay ren tạo cảm giác không quá thô, cứng nhắc cho người mặc. Ngược lại, cách phối này giúp tôn dáng, thể hiện nét mềm mại, nữ tính cho phái đẹp. Ảnh: Gamma-Rapho, Louis Vuitton. 

 

Thực tế, trào lưu mặc quần với váy đã rộ lên từ đầu những năm 2000, được nhiều người nổi tiếng diện lên thảm đỏ. Tuy nhiên, xu hướng này không được hưởng ứng nhiều bởi các tín đồ thời trang khi đó vì họ sợ trông giống mặc đồ ngủ, luộm thuộm khi ra đường. Ảnh: Jesse Grant, Us Weekly.

 

Hiện tại, ngoài quần jeans, bạn có thể phối cùng quần vải ống rộng. Tuy nhiên, yếu tố màu sắc cần được chú ý để khiến tổng thể sang trọng hơn. Ví dụ, bạn cần chọn quần có tông cùng hệ màu với váy hoặc trùng với một số họa tiết. Ảnh: Couturekulten, Reztothecity. 

 

Với các cô gái theo phong cách cá tính, chiếc áo sơ mi dài cũng là lựa chọn lý tưởng để bắt kịp xu hướng. Những ai tự ti về chiều cao nên mang giày cao gót để tránh bị thấp hơn bình thường. Ảnh: Jariatudanita, Mmaxinewylde.

Nếu theo phong cách dễ thương, bạn có thể hợp với một chiếc váy xòe rộng. Tuy nhiên, hãy cân bằng thiết kế tay phồng với các kiểu quần cổ điển như jeans và quần đen. Ảnh: Alinakeller.

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline