Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Áo thun graffity cảm xúc cool ngầu
Áo thun graffity cảm xúc cool ngầu may đẹp, nhiều màu sắc và size áo để lựa chọn chất liệu thun TC 4 chiều, sự mềm mại gần như cotton mà giá thành thấp, nhiều màu, bền màu khiến loại vải này rất được ưa chuộng hiện nay.

Hoạ tiết được in bằng máy Mimaki của Nhật Bản, in decal áo thun kỹ thuật số được ưa chuộng nhất hiện nay, là một sự lựa chọn thú vị cho in áo thunlẻ, in áo nhóm, in áo đồng phục với hoạ tiết được in chân thật không hạn chế màu in.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Áo thun nam, nữ in họa tiết đẹp chất liệu thun Cotton 100 % 4 chiều mềm mịn mát, form áo đẹp, may sắc sảo, đủ size áo cho người lớn và trẻ em

- Áo thun in họa tiết: Graffity cảm xúc

- Chất liệu: 95% Cotton, 5% Spandex ( Vải thun Cotton 100% 4 chiều)

- Màu sắc : Trắng, đỏ đen.

- Giá bán của 1 áo in 1 mặt 145.000, 2 mặt 165.000 ( Kích thước vùng in tối đa A3)

- Ưu điểm của áo thun 100 % Cotton 4 chiều: Thân thiện với môi trường, tính bền chặt cao, không gây kích ứng da, giữ mùi thơm lâu hơn, tính năng mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.

Áo thun graffity cảm xúc A0021  

Sản phẩm của Áo thun 24h đều như hình ảnh và mô tả trên website, được thợ có tay ngề cao( nhiều thợ giỏi từng làm cho các công ty thời trang lớn) cắt may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ trên chất liệu vải tốt. Mọi chi phí sản xuất và showroom trưng bày đều được chúng tôi tối ưu để hạ giá thành sản phẩm. Quý khách luôn được tư vấn kỹ càng để có được sản phẩm phù hợp, được trả hàng và hoàn tiền miển phí nếu sản phẩm không đúng với cam kết.

Liên Hệ Hợp Tác : Thùy Trang

Điện Thoại : 0908073368 - 0903307006 (Zalo - Viber)

Facebook: facebook.com/aothun24h.com.vn

Email: koreal.vn@gmail.com hoặc khoatd@aothun24h.vn

Website : aothun24h.vn

 

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline