Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Sự khác biệt giữa áo thun và áo phông
Áo thun và áo phông là những item không thể thiếu nhưng bạn có bao giờ thắc mắc về hai áo khác nhau như thế nào và tại sao lại gọi như thế?

 Chúng ta vẫn thường gọi những chiếc áo với tên là áo thun hoặc áo phông nhưng lại không thể tìm ra những điểm khác biệt của 2 loại áo này?

Vậy áo thun là gì? và áo phông là gì?

Áo thun và áo phông thực chất là một loại áo, tuy nhiên do vùng miền nên có sự khác nhau giữa tên gọi. Người miền Nam gọi là áo thun, còn người miền Bắc và miền Trung gọi là áo phông.

Loại áo này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải thun cá sấu, thun cá mập, thun lạnh, thun trơn hoặc thun hạt mè. Và được dệt từ các sợi cotton với tỷ lệ là 100% hoặc 65%. Áo thun có rất nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, đen, trắng, xanh, hồng, vàng, da cam… chính sự đa dạng trong màu sắc này nên có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau và với mọi đối tượng là nam hay nữ.

Về hoa văn, họa tiết in trên áo, tùy thuộc vào sở thích hoặc môi trường làm việc, học tập để bạn chọn hình ảnh hợp lý và lựa chọn cách phối màu để tổng thể chiếc áo trông hài hòa, đẹp mắt nhất.

Do linh hoạt và đa năng nên áo thun không chỉ được mặc hằng ngày mà còn được sử dụng để mặc trong không gian làm việc mở và vận động thể thao hàng ngày. Những chiếc áo thun thoải mái đem đến sự hài lòng tuyệt đối với người sử dụng đặc biệt là dành cho phái nam.

Một chiếc áo thun tốt là chiếc áo vừa với dáng người mặc. Hơn thế nữa chất liệu thoáng mát phù hợp với mùa hè cũng là yếu tố quan trọng để chọn sản phẩm. Bạn chọn được những sản phẩm như thế ở đâu? Vậy tìm đến với aothun24h để sở hữ những chiếc áo thun cotton 100%, độ dày vừa phải, bề mặt vải đã được chải lông kỹ đảm bảo mang tới cảm giác thoáng khí và "sướng khi mặc. Còn chờ đợi gì nữa không truy cập vào aothun24h để trải nghiệm mua hàng bạn nhé!

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline