Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Áo thun cổ tròn dành cho cặp đôi - Aothun24h
Với các cặp đôi đang yêu, ai cũng muốn tạo cho mình một hình ảnh ấn tượng, cũng như khác biệt khi cả hai có dịp cùng nhau đi đây đó. Chính vì vậy thời trang áo đôi đã trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu. Áo thun đôi cổ tròn chất liệu thun cotton 4 chiều form đẹp, đa dạng về màu sắc, đủ size để lựa chọn.

 Với các cặp đôi đang yêu, ai cũng muốn tạo cho mình một hình ảnh ấn tượng, cũng như khác biệt khi cả hai có dịp cùng nhau đi đây đó. Chính vì vậy thời trang áo đôi đã trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu. Bởi trong vô vàn cách thể hiện tình yêu thì trang áo cặp chính là món quà không lời thể hiện tình yêu đôi lứa một cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Bạn đang muốn cầu hôn nửa kia của mình, nhưng không biết làm thế nào… thì mẫu áo cặp 2022 rồi mình tới luôn. Có thể làm thay điều bạn muốn nói đó!\

- Kiểu áo thun cổ tron tay ngắn, form chuẩn, nhiều màu đủ size để lựa chọn.

- Công nghệ in cao cấp, hình in không bong tróc.

- Giá bán của 1 cặp

Áo thun đôi cổ tròn chất liệu thun cotton 4 chiều form đẹp, đa dạng về màu sắc, đủ size để lựa chọn. Aothun24h nhận in áo đôi theo yêu cầu sản xuất nhanh giá rẻ.

Liên hệ xưởng may đồng phục Áo thun 24h

Áo thun 24h chuyên chuyên nhận may: áo thun đồng phục công ty áo thun lớp, áo thun nhóm, đồng phục mầm non, đồng phục nhân viên kỹ thuật, đồng phục gia đình, đồng phục teambuiding đi biển

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình
(Đối diện 253 Chấn Hưng)

0903307006 - 0908073368

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline