Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

7 thứ không nên giặt máy
Máy giặt giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Tuy vậy không phải vật dụng nào cũng có thể cho vào máy giặt. Nhiều áo khoác ngoài, đặc biệt là những loại có miếng đệm vai, không thích hợp giặt máy vì chúng được thiết kế để người mặc giữ dáng, giặt máy có thể khiến chúng bị biến dạng. Những loại áo khoác này có thể giặt khô, là hơi.

1. Áo ngực

Áo ngực không phù hợp giặt máy, đặc biệt là những loại có vòng thép bởi rất dễ gây hỏng hoặc biến dạng áo.

Nếu phải cho áo ngực vào máy giặt, nên cho vào túi lưới chuyên dụng và giặt bằng nước lạnh. Tốt nhất giặt bằng tay, vắt từ từ và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

2. Quần áo dính lông thú

Đây là hiện tượng trên quần áo thun những người nuôi thú cưng. Không nên cho những bộ quần áo này vào máy giặt bởi các sợi lông có thể bám vào thành lồng máy, làm tắc đường thoát nước, dẫn tới hỏng hóc. Ngoài ra nếu trộn với quần áo khác, lông thú sẽ bám lên quần áo đó.

Nên giặt bằng tay trước, có thể dùng cây lăn hoặc băng dính loại bỏ lông thú khỏi quần áo trước khi giặt.

3. Gối xốp hoạt tính

Các loại gối xốp hoạt tính tuyệt đối không được cho vào máy giặt bởi gối rất dễ bị rách, vụn gối rơi ra ngoài ảnh hưởng tới máy giặt. Bạn nên giặt bằng tay, một năm giặt từ 1-2 lần và phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

4. Quần áo da

Đồ da rất dễ biến dạng và xuống màu nếu được giặt bằng máy. Ngoài ra đồ da cũng không được phơi dưới nắng do có khả năng bị ẩm mốc cao. Chỉ nên làm sạch đồ da bằng cách dùng khăn ướt vắt ráo để lau bụi bẩn.

5. Quần áo từ len, lụa, nhung

Nếu không muốn áo quần làm từ lụa, len hoặc nhung bỗng dưng bị chật, không nên bỏ chúng vào máy giặt và máy sấy. Nguyên nhân là do sợi vải có nguy cơ bị co rút khi giặt, chỉ nên giặt tay và phơi dưới ánh nắng mặt trời. Các loại vải mỏng manh hơn như lụa nên giặt bằng nước ấm, không vắt quá mạnh để tránh biến dạng.

6. Áo khoác có đệm vai

Nhiều áo khoác ngoài, đặc biệt là những loại có miếng đệm vai, không thích hợp giặt máy vì chúng được thiết kế để người mặc giữ dáng, giặt máy có thể khiến chúng bị biến dạng. Những loại áo khoác này có thể giặt khô, là hơi.

7. Trang phục có nhiều phụ kiện đi kèm

Phụ kiện gắn trên quần áo có thể khiến các trang phục khác rách trong quá trình hoạt động của máy giặt. Do đó, bạn không nên bỏ chúng vào máy giặt.

Liên hệ xưởng may đồng phục Áo thun 24h

Áo thun 24h chuyên chuyên nhận may: áo thun đồng phục công ty áo thun lớp, áo thun nhóm, đồng phục mầm non, đồng phục nhân viên kỹ thuật, đồng phục gia đình, đồng phục teambuiding đi biển

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình
(Đối diện 253 Chấn Hưng)

0903307006 - 0908073368

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline