Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

10 điều không thể bỏ qua khi mua quần áo
Với trang phục mặc thường xuyên, nên chọn hàng chất lượng cao. Loại ít dùng, có thể mua hàng rẻ tiền.
Dưới đây là 10 lời khuyên của Aothun24h nhằm giúp bạn mua được những trang phục đẹp và không lãng phí tiền.

1. Sự thoải mái và chiều rộng của chiếc giày

Nhiều đôi giày dép trông rất thời trang nhưng không tốt cho chân bạn. Khi mua, nhớ bẻ cong và xoắn giày để kiểm tra độ linh hoạt của giày. Một chiếc giày tốt là có khả năng uốn cong và đàn hồi khi bị xoắn. Ngoài ra, bạn cũng nên đi thử giày trên cả bề mặt cứng cũng như thảm để cảm nhận rõ hơn sự thoải mái.

Không chỉ chiều dài mà bạn cũng cần chú ý đến cả chiều rộng của giày, để đảm bảo giày có đủ không gian cho ngón chân bạn ngọ nguậy, nếu không, thì đó là giày quá chật.

2. Các lớp len của áo len

Nếu bạn đang định mua một chiếc áo len, hãy kiểm tra lớp sợi: những chiếc áo len tốt hầu hết các sợi len đều có hai lớp, có nghĩa là một sợi len to được tạo thành bởi hai (hoặc ba) sợi len nhỏ. Loại len đa sợi sẽ bền, dày và đẹp hơn loại len sợi đơn.

3. Sự phù hợp của các hoa văn

Ở những bộ quần áo chất lượng cao hoặc được may cẩn thận, những hoa văn (kẻ ngang hoặc kẻ ca rô...) luôn tương xứng với nhau ở các đường nối và ống tay áo. Những nhà sản xuất quần áo rẻ tiền thường bỏ qua các chi tiết này vì việc khớp hoa văn có thể sẽ khiến họ tốn vải, cũng như tốn thời gian và công sức hơn, khiến chi phí sản xuất bị đội lên cao.

4. Chiều dài phù hợp của quần jeans

Đối với phụ nữ, độ dài của gấu quần phụ thuộc vào từng loại quần. Nếu là quần lửng, gấu quần nên cao hơn một chút hoặc bằng mắt cá chân. Quần jeans bó nên để lộ mắt cá. Quần ống đứng nên che được mu bàn chân. Nhớ chọn dáng quần phù hợp với cơ thể bạn.

Với nam giới, quần jeans nên đủ dài để che được tất (vớ), nhưng không nên che cả giày.

5. Chất lượng vải

Luôn kiểm tra nhãn mác trên vải. Vải tổng hợp rẻ hơn và thường pha trộn với các vật liệu tự nhiên, nhưng không bền như vải tự nhiên. Cầm vải lên để kiểm tra trọng lượng của vải và mật độ dệt của các sợi vải.

Đừng quên kiểm tra các đường may cả bên trong và bên ngoài sản phẩm. Đây là dấu hiệu cho biết hàng được làm cẩn thận hay cẩu thả, có phải sửa chữa nhiều lần không.

6. Đừng tin vào size ghi trên nhãn mác

Dù đã có một biểu đồ định cỡ tiêu chuẩn nhưng ngày nay, các nhãn hiệu dường như vẫn có một hệ thống định cỡ riêng. Theo một nghiên cứu, một chiếc váy size 8 ngày nay giống như chiếc váy size 16 vào năm 1958. Vì vậy, đừng quên mặc thử trước khi mua để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

7. Chọn trang phục thoải mái để đi mua sắm

Nếu bạn định đi mua giày, dép nên đi một đôi để bạn có thể dễ dàng cởi ra đi vào. Nhìn chung, nên mặc quần áo thun thoải mái khi đi mua sắm, và nên mặc những đồ lót mà bạn dự định sau này sẽ mặc trong bộ trang phục bạn định mua.

8. Chọn thời điểm mua trong năm

Một số sản phẩm có thể rẻ hơn vào một thời điểm nhất định. Ví dụ, quần áo mùa hè thường rẻ hơn vào tháng 10 và quần áo mùa đông thường được giảm giá trong tháng giêng.

9. Thời gian chờ đợi

Không nên ngay lập tức mua một món đồ bạn thích. Tốt nhất bạn nên chờ khoảng một tuần sau khi nhìn thấy nó trong cửa hàng. Thường khi thời gian chờ đợi này kết thúc, bạn sẽ nhận ra mình cũng không thực sự cần nó và bạn sẽ không quay lại cửa hàng. Theo các nhà hoạch định tài chính, bạn không nên dành quá 5% thu nhập cho trang phục.

10. Nhẩm tính chi phí của mỗi lần sử dụng

Khi quyết định mua một trang phục đắt tiền, hãy nhẩm tính "chi phí cho mỗi lần sử dụng". Đó là tổng của giá sản phẩm và chi phí bảo dưỡng nó chia cho số lần bạn mặc. Theo cách tính này, đối với quần áo bạn mặc thường xuyên, nên chọn một loại tốt vì hàng tốt sẽ sử dụng được lâu hơn. Đối với loại bạn không mặc thường xuyên, có thể chọn loại rẻ tiền.

Liên hệ xưởng may đồng phục Áo thun 24h

Áo thun 24h chuyên chuyên nhận may: áo thun đồng phục công ty áo thun lớp, áo thun nhóm, đồng phục mầm non, đồng phục nhân viên kỹ thuật, đồng phục gia đình, đồng phục teambuiding đi biển

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình
(Đối diện 253 Chấn Hưng)

0903307006 - 0908073368

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline