Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Áo gia đình Hello Summer AG0821-Aothun24h
Quần áo gia đình từ lâu đã được xem như một biểu tượng ngầm định cho việc thể hiện một khối thống nhất đầy yêu thương và đoàn kết từ các thành viên trong gia đình, thời trang gia đình không những là món đồ thật ý nghĩa cho gia đình của mình mà còn là món quà thật đặc biệt làm quà tặng người thân.

Thời trang gia đình rất nhiều gia đình trẻ ở Việt Nam ưa chuộng, trong những dịp cả nhà đi cùng nhau, sức hấp dẫn của thời trang gia đình không chỉ ở sự kết nối tình yêu của các thành viên mà còn bởi thiết kế trẻ trung năng động mà còn ở mức giá hợp lý với túi tiền nhiều gia đình.

- Áo gia đình thiết kế trẻ trung năng động, chất liệu thun cotton 65/35 4 chiều thoáng mát, dễ giặt nhanh khô, hút mồ hôi tốt.

- Có 15 màu sắc đề lựa chọn, đù size áo có cả gia đình

- Công nghệ in:

+ Công nghệ in Hàn Quốc: Ưu điểm của công nghệ in này mực in thấm trực tiếp vào vải không bong tróc, in được hình phức tạp, nhiều màu, chuyển sắc, hình vẽ… Công nghệ này thích hợp in trên vải màu sáng.

+ Công nghệ in Nhật Bản: Aothun24h sử dụng máy in Mimaki của Nhật Bản, hình in sắc nét trung thực công nghệ này in được cả áo màu sáng và màu tối.

Liên hệ xưởng may đồng phục Áo thun 24h

Áo thun 24h chuyên chuyên nhận may: áo thun đồng phục công ty áo thun lớp, áo thun nhóm, đồng phục mầm non, đồng phục nhân viên kỹ thuật, đồng phục gia đình, đồng phục teambuiding đi biển

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình
(Đối diện 253 Chấn Hưng)

0903307006 - 0908073368

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline