Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Cách phối đồ cho nàng công sở
Váy liền; sơ mi, áo kiểu phối với chân váy, quần tây, quần jeans... giúp chị em văn phòng thêm duyên dáng.

 Thay đổi những bộ cánh hàng ngày bằng cách phối các phụ kiện, trang phục với nhau giúp làm mới phong cách cho chị em công sở. Dưới đây là một số cách kết hợp các kiểu trang phục thanh lịch, giúp phái đẹp năng động, tươi trẻ.

Váy liền

Là kiểu trang phục an toàn, giúp chị em tiết kiệm thời gian suy nghĩ mỗi khi không biết phải phối áo với váy, quần nào. Chất liệu phù hợp chốn công sở thường là vải mềm mại, có độ rũ, tạo cảm giác nữ tính, thướt tha. Vải không nên quá mỏng hoặc quá dày. Mỏng quá sẽ dễ lộ nội y. Dày quá lại khiến người mặc thiếu sự linh hoạt, không thoải mái.

Độ dài váy là điểm khá quan trọng mà chị em cần lưu ý kỹ. Chốn văn phòng nên chọ váy dài ngang gối hoặc bắp chân. Nếu chuộng váy ngắn trên gối, khoe khéo chân dài, "ăn gian" chiều cao, chị em có thể chọn váy dáng suông để dễ hoạt động.

Váy với hoa văn mềm mại, màu sắc trung tính, tươi sáng giúp chị em tỏa sáng. Trong trường hợp muốn xuất hiện thật ấn tượng, khác hẳn phong cách an toàn hàng ngày, hãy thử chọn một bộ váy liền có hoa văn sống động, màu sắc nổi bật, phối cùng giày cao gót. Nếu bạn đã chọn váy đầm màu sắc, hoa văn nổi bật, nên hạn chế phối cùng phụ kiện phức tạp, khiến tổng thể thiếu hài hòa, rối mắt.

Quần jeans

Nếu biết cách phối với các kiểu áo và giày dép, quần jeans vẫn cho ra set đồ thanh lịch, phù hợp chốn văn phòng. Bí quyết để quần jeans trở nên lịch sự hơn là chọn những kiểu quần trơn, màu nhạt hoặc đậm, không loang lổ. Quần rách ống hoặc rách lai vì chỉ phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí hoặc tụ tập bạn bè, không hợp để diện chốn công sở.

Ở xu hướng xuân hè, áo khoác blazer đã thu hút sự quan tâm của hội chị em mê mặc đẹp. Khi nhiều cơn sốt như vải da beo, vải ánh kim dần thoái trào thì mốt diện vest vẫn trụ hạng.
Bạn gái có thể phối quần jeans với áo phông, khoác blazer để có set đồ thanh lịch, giữ ấm cho cơ thể nếu trời trở lạnh.

Phái đẹp có thể phối quần jeans cùng áo thun hoặc sơ mi tùy thích. Nếu muốn thể hiện cá tính mà vẫn giữ nét duyên dáng, chị em có thể kết hợp quần jeans cùng giày cao gót mũi nhọn hoặc sandal có gót, vừa giúp tôn dáng, tạo điểm nhấn cho set đồ.

Chân váy

Chân váy midi dễ phối với các kiểu áo. Tuy hơi kén dáng, không hợp với các nàng "nấm lùn" nhưng đây là dáng váy giúp nàng văn phòng sành điệu, thanh lịch hơn váy ôm hoặc váy xòe ngắn trên gối. Váy quá ngắn khiến bạn khó vận động, không thoải mái. Nếu muốn tôn dáng, kéo dài chân, chị em có thể chọn chân váy bút chì dài ngang gối. Độ ôm vừa phải giúp tôn đường cong cơ thể.

Áo phối với chân váy có nhiều kiểu dáng đa dạng. Nếu thích lịch sự, áo thun có cổ, chị em có thể chọn sơ mi. Áo kiểu tay dài với các chi tiết bèo, nhún trên nền màu nhẹ nhàng, trung tính cũng giúp tạo điểm nhấn, thêm phần nữ tính.

Phối đồ ton-sur-ton giữa áo khoác mùa thu, chân váy rời vừa tạo nét thanh lịch vừa mang lại cảm giác hài hòa cho tổng thể.
Chân váy midi phù hợp cho các nàng diện chốn công sở.

Quần tây, quần ống suông

Đây là phụ kiện giúp kéo dài chân cho người thấp nếu không muốn diện những bộ váy ngắn. Quần tây và quần ống suông lưng cao giúp định hình lại vóc dáng cho người mặc. Chị em có thể phối cùng giày cao gót để "ăn gian" chiều cao. Với người thích sự thoải mái, nên chọn quần dài đến mắt cá hoặc bắp chân.

Kiểu quần này thích hợp phối cùng áo sơ mi hoa văn cổ điển hoặc sơ mi trơn. Sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng quần âu, quần suông tông màu đơn sắc giúp người mặc trông thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó, các nàng cá tính cũng có thể biến tấu để set đồ mới lạ, năng động hơn bằng cách phối quần tây với áo phông, khoác sơ mi bên ngoài.

Quần ống suông phối cùng sơ mi là công thức phối đồ cơ bản, an toàn mà vẫn hợp mốt.

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline