Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Làm thế nào để layering cho mùa thu?
Đưa bất kỳ trang phục nào lên một tầm cao mới với áo blazer. Kiểu dáng business casual này có thể dễ dàng xếp lớp để tăng thêm độ ấm áp và chiều sâu. Một chiếc váy mini, một chiếc áo nhỏ và một chiếc áo sơ mi cài cúc là sự kết hợp ăn ý.

Áo vest len

Kendall Jenner là nữ hoàng của áo vest len khi có mặt trong tủ đồ mùa thu. Một chiếc áo vest len khoác ngoài áo sơ mi trắng hoặc áo phông là vừa đủ để bạn giữ ấm mà không cần đến một chiếc áo khoác dày và nặng. Với một chiếc áo phông bó sát, hãy chọn chiếc áo len dáng rộng để mô phỏng lại năng lượng hoài niệm của thập niên 80. Với một chiếc áo sơ mi cài cúc, hãy chọn chiếc áo len vest được cắt xén nhỏ để tạo dáng cho một bộ trang phục baggy. Chọn một cái nhiều màu sắc và tạo kiểu thú vị.

 

Khăn lụa

Trang bị phụ kiện là một phần không thể thiếu của việc layering cho mùa thu. Một chiếc khăn lụa rất linh hoạt trong vô số màu sắc và lựa chọn kiểu dáng. Hãy đeo nó quanh đầu để tôn lên kiểu dáng của người mẫu không hoạt động hoặc quanh cổ để có kiểu dáng đậm chất Paris hơn. Nó sẽ giúp bạn giữ ấm và cực kỳ sành điệu.

 

Áo sơ mi cài cúc

Trang phục quá khổ đã trở thành xu hướng thịnh hành trong vài năm trở lại đây, bao gồm cả áo sơ mi quá khổ. Một biến tấu tinh tế cho phong cách đường phố, món đồ này có thể được cài cúc hoặc mặc hở với áo phông bên dưới. Nếu thời tiết trở nên lạnh hơn, chỉ cần đặt một chiếc áo khoác ngoại cỡ lên trên. Kết hợp chiếc quần này với quần baggy để hoàn thành một bộ trang phục thoải mái tối ưu.

 

Váy maxi

Váy maxi có nhiều màu sắc và kiểu dáng. Tầm quan trọng của việc tạo kiểu cho món đồ này trong thời tiết mát mẻ hơn đi kèm với sự kết hợp chính xác giữa màu sắc và họa tiết. Bella Hadid mặc váy maxi màu xám với áo khoác đen và giày thể thao màu đen - một kiểu trang phục tông tối phù hợp cho một ngày nhiều mây. Nếu bạn muốn thứ gì đó sặc sỡ hơn, hãy tìm váy maxi có hoa văn và áo len quá khổ có màu sắc tương phản, một bộ trang phục rực rỡ, nổi bật trong đám đông.

 

Blazers

Đưa bất kỳ trang phục nào lên một tầm cao mới với áo blazer. Kiểu dáng business casual này có thể dễ dàng xếp lớp để tăng thêm độ ấm áp và chiều sâu. Một chiếc váy mini, một chiếc áo nhỏ và một chiếc áo sơ mi cài cúc là sự kết hợp ăn ý. Mặt khác, áo hoodie và quần jean lại thoải mái và ấm áp hơn rất nhiều.

 

Áo khoác da

Một món đồ khiến nó trở nên bội thu vào mỗi mùa thu là áo khoác da. Sang trọng và mát mẻ, có rất nhiều cách tuyệt vời để phối đồ với da. Bạn có thể đơn giản chỉ với một chiếc áo len dày hoặc phức tạp hơn với áo tank top và sơ mi cài cúc. Áo sơ mi cài cúc hoạt động hoàn hảo khi thời tiết không thuận lợi hoặc bạn biết rằng bạn sẽ ở trong nhà hầu hết thời gian trong ngày. Chỉ cần bóc các lớp trở lại và có được thoải mái.

 

Áo crochet dài tay

Crochet đã trở thành món đồ dành cho các cô gái trong mùa hè này và chúng ta dự đoán xu hướng này sẽ được đưa trực tiếp vào mùa thu với các ống tay áo dài hơn và len dày hơn sẽ xuất hiện trên toàn bộ newfeed của bạn. Áo len crochet phải nổi bật, vì vậy các màu đậm và sáng được ưu tiên. Cho dù đó là áo ba lỗ bạn mặc bên trong hay áo phông, chỉ cần đảm bảo rằng nó có màu trắng hoặc trung tính để nó không đụng hàng với crochet.

 

Áo trench

Đa năng và thiết thực, áo trenchcoat là món đồ quan trọng cho mùa Thu / Đông. Một phong cách đường phố Scandinavian cần thiết, nó có thể được mặc như lớp trên cùng của hầu hết mọi trang phục. Mặc một chiếc áo thun cổ rùa dày và quần jean? Kiểu dáng với phong cách grungy hoàn hảo được tạo ra. Mặc một chiếc váy với quần tất và giày cao gót? Nó được kết hợp với nhau hoàn hảo. Quan trọng nhất, nó sẽ giữ ấm cho bạn đặc biệt vào một ngày gió.

Liên hệ xưởng may đồng phục Áo thun 24h

Áo thun 24h chuyên chuyên nhận may: áo thun đồng phục công ty áo thun lớp, áo thun nhóm, đồng phục mầm non, đồng phục nhân viên kỹ thuật, đồng phục gia đình, đồng phục teambuiding đi biển

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình
(Đối diện 253 Chấn Hưng)

0903307006 - 0908073368

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline