Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

CÁCH PHỐI ĐỒ SÀNH ĐIỆU ĐỂ DU XUÂN 2023
Ra phố ngày Tết Nguyên Đán nàng sẽ mặc gì vừa xinh vừa ấm lại lên hình tuyệt đẹp? Hãy giữ nét lịch sự cho những bộ cánh đi chúc Tết hay du xuân đầu năm để tăng thêm điểm tinh tế trong mắt người khác nàng nhé! Và bỏ túi ngay những set đồ cực kỳ phù hợp cho dịp Tết đầu năm 2023 dưới đây nhé!

Áo dài Tết

Tung tăng tà áo dài xinh tươi rạng rỡ trong ngày mùng 1 đầu năm sẽ giúp chị em vô cùng nổi bật. Áo dài truyền thống vừa đậm đà bản sắc dân tộc, áo dài tôn dáng đẹp xinh lại vô cùng tươi thắm. Với trang phục tuyệt vời nhất để chị em phối đồ du xuân chụp ảnh. Hãy thêm một vài phụ kiện như bờm, cặp tóc hay những chiếc mấn xinh xắn giúp áo dài của bạn thêm phần nổi bật hơn nữa.

Váy sơ mi

Các bạn nữ chỉ cần chọn cho mình chiếc váy cổ sơ mi gọn gàng hợp dáng. Thiết kế của chiếc váy này vừa nữ tính lại rất kín đáo lịch sự, giúp bạn ghi điểm trong mắt khách khứa, nhất là là những vị khách cao tuổi.

Nàng muốn phối đồ du xuân dạo phố thật xinh đẹp, năng động lại rất vui tươi trong những ngày Tết Nguyên Đán. Hãy thử kết hợp chiếc áo sơ mi kiểu cách đặc biệt với một chiếc chân váy chữ A ngắn. Hãy đi giày cao gót để tăng thêm vài cm và giúp cho vóc dáng của bạn chuẩn như người mẫu nhé. Nếu nàng có chiều cao ổn, hãy đi giày thể thao để càng dễ dàng hoạt động vui chơi thoải mái hơn.

Áo len oversize và boots cao cổ

Một mẫu áo len form rộng có thiết kế cao cổ ấm áp mix cùng quần jean ống ôm hoặc quần da cao cấp. Bên dưới chỉ cần bạn đi một đôi boots cao cổ chất da màu đen nữa là quá ổn áp. Và Tết mà nên hãy ưu ái cho những gam màu tươi sáng hơn nàng nhé. Với bộ cánh này bạn sẽ trở thành quý cô sành điệu và cực kỳ thời thượng đấy.

Với những nàng ở khu vực miền Bắc sẽ đón một cái Tết 2023 nhiều giá lạnh. Vậy nàng nên phối đồ du xuân thế nào để vừa giữ ấm tốt lại vẫn toát lên nét đẹp trẻ trung cho nàng? Couple TX đề cử với bạn outfits kết hợp áo len cùng chân váy dài. Hãy chọn lựa những gam màu nổi bật để giúp bạn hòa nhịp không khí ngày xuân rạo rực tươi vui nhé.

Giả dụ bạn có một chiếc áo len màu đỏ tươi, hãy mix nó với chiếc chân váy len ôm / chân váy da màu đen dáng dài. Đi thêm một đôi boots cổ thấp chất liệu da màu đen nữa là chuẩn không cần chỉnh luôn nàng nhé!

Váy dạ tweed sang chảnh

Tết mặc gì đẹp để nàng có thể làm điệu lại giữ ấm tốt và phù hợp với mọi hoàn cảnh? Câu trả lời chắc chắn là chiếc váy bằng chất liệu vải dạ tweed đang gây bão hiện nay. Trong tiết trời mới đầu xuân còn khá se lạnh ở miền Trung, miền Bắc lại càng giá rét hơn, váy dạ là lựa chọn thật tuyệt vời cho mọi cô gái. Giờ thì nàng không còn lo lắng phối đồ du xuân dạo phố, phối đồ du xuân chụp ảnh mặc gì cho đẹp chất ngất rồi đúng không nào?

Bạn có thể chọn chiếc váy liền dáng xòe thật nữ tính, khoác bên ngoài chiếc áo dạ cùng tone màu và đi một đôi giày cao gót tone màu sáng. Hẳn là bạn sẽ trở thành quý cô đài cát, hết sức sang trọng và không kém phần lịch sự trong ngày đầu năm mới.

Nếu bạn chọn chiếc váy dạ gile hãy mặc thêm một mẫu áo sơ mi bèo nhún bên trong để tạo điểm nhấn. Hoặc là bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun dài tay, áo len ôm sát để tạo nên sự độc đáo và thời thượng cho toàn bộ outfits.

Mix đồ cùng áo blazer

Thật là thiếu sót nếu như nàng không lựa chọn một mẫu áo blazer để diện trong dịp Tết 2023 sắp tới. Với sự lựa chọn tinh tế và có cách mix & match phù hợp, nàng sẽ trở nên thật sang chảnh, chuyên nghiệp, tươi tắn, chín chắn mà không lo bị đứng tuổi hay dìm hàng.

Mẫu áo khoác blazer có thể mix đẹp cùng với chân váy bút chì hoặc chân váy midi. Nhưng điều mà muốn gợi ý cho bạn hơn chính là mix áo blazer cùng với chân váy xòe xếp ly ngắn cùng áo thun đơn giản bên trong. Đẹp đỉnh hơn nữa bạn hãy mặc áo sơ mi đơn giản mix cùng quần ống rộng, hoặc áo thun mix cùng quần jean ống rộng, khoác lên áo blazer. Set đồ này hứa hẹn sẽ giúp nàng tỏa sáng trong những chuyến du xuân đầu năm mới.

Áo sweater mix cùng quần jeans đơn giản tinh tế

Áo Sweater Nam Relax In Graphics Mèo May Mắn MSW 1019 

Chỉ cần bạn nam mặc một cái quần jeans ống suông đơn giản tối màu cùng với áo sweater màu đỏ rượu là đủ nổi bật. Hãy đi một đôi giày da oxford để trông càng lịch lãm và điển trai trong những ngày Tết bạn nhé!

Quần kaki và áo sơ mi

Quần kaki được xem là chân ái của nam giới ở bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là đi học, đi chơi hay đi làm. Và trong dịp Tết cũng không ngoại lệ, các bạn nam hoàn toàn có thể phối đồ du xuân với chiếc quần kaki quen thuộc và một chiếc áo sơ mi là đủ chuẩn soái ca rồi.

Để lên đồ chuẩn dáng bạn nên chọn quần kaki ống suông, quần kaki ống côn hoặc quần baggy và đi cùng với một mẫu áo sơ mi trắng cổ trụ nữa nhé. Đi giày thể thao màu trắng hoặc đôi giày da tối màu sẽ giúp hoàn thiện set đồ chuẩn nam thần này anh em nhé.
Bên cạnh quần kaki, các bạn cũng có thể mặc quần tây ống đứng, quần tây ống côn rất hack dáng, tạo cảm giác cao đến 1m8 cho các bạn nam. Mặc cùng với áo sơ mi trắng form rộng nữa là chuẩn chỉnh “con người ta” trong truyền thuyết rồi nhé.

Quần jeans và áo thun thông thường

Tết đơn giản năng động mà không kém phần điển trai phải kể đến set đồ quần jeans và áo thun basic. Nếu bạn có một chiều cao tốt cùng với thân hình đẹp, đừng ngại ngần mặc quần jeans ống rộng mix áo thun cổ tròn form rộng để bắt trend hot đầu năm 2023 nhé.

 Áo Thun Nữ Regular Fit In Mèo Thần Tài WTS 2233

Tết mặc gì đẹp? Những công thức phối đồ du xuân trên đây chắc chắn đã mang đến cho bạn thật nhiều gợi ý hấp dẫn đúng không nào? Bạn đã có sẵn những items đẹp dành cho mùa Tết 2023 chưa? 

 

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline