Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Áo thun cặp dễ thương - aothun24h.vn
Áo thun cặp dễ thương của shop aothun24h.vn. Đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc để các cặp đôi lựa chọn

Áo Thun cặp tại shop 24h đa dạng, nhiều mẫu mã, size chuẩn Việt Nam, Với chất liệu chất lượng, bền đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ làm cho quý khách cảm thấy thật tự tin và thời trang khi diện những bộ đồ đẹp. 

1. Áo thun cặp tay dài

Đặc điểm nổi trội của áo thun cặp đôi tay dài dễ thương mà những phân loại áo cặp khác không có đó chính là chúng được thiết kế theo kiểu dáng tay dài, đồng sắc đồng màu, tạo chút lãng mạn, nhẹ nhàng.

Áo từ chất liệu vải thun cotton 4 chiều cao cấp. Ưu điểm vượt trội của loại vải này giúp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc vì thấm ướt nhanh, co giãn thực sự tốt, dễ dàng in họa tiết, vải dày ít nhăn nhưng không kém phần mềm mại.

Không chỉ áo thun gia đình mà cả áo thun đôi cũng được áp dụng công nghệ in chìm Hàn Quốc, không gây bong tróc và đặc biệt in được cả những hình in phức tạp.

Xuất xứ hàng Việt Nam chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Aothun24h cung cấp đầy đủ kích thước và màu sắc như trắng, xám, thiên thanh. Giá trên website áp dụng cho cả áo thun cặp đôi nam và nữ.

 

 

ao_thun_cap
Áo cặp tay dài dễ thương – Aothun24h

2. Áo thun cặp có cổ

Áo đôi có cổ là sản phẩm áo thun cặp đẹp của aothun24h. Chúng tôi chuyên sản xuất cho ra, cung cấp mặt hàng theo khối lượng lớn áo đôi cho các đại lí và bán theo hình thức đơn nhỏ lẻ trực tiếp cho khách hàng mua và đặt đơn.

Áo thun cặp đôi có cổ với kiểu dáng thiết kế đơn giản. Tạo điểm nổi bật bằng họa tiết in hình trái tim sắc đỏ cùng cổ áo sọc kẻ phối giữa ba màu đối lập trắng, đỏ và đen.

Chất liệu bằng vải thun cotton cao cấp, hạn chế nhăn nhúm khi giặt giũ, co giãn tốt, không gây bí bách khó chịu khi mặc.

Cũng như các loại áo đôi khác, áo thun cặp đôi có cổ nhiều size khác nhau đồng thời nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn trắng, vàng mơ, xám, thiên thanh, hồng phấn, đỏ, xanh lá non.

Giá bán đã được shop thời trang aothun24h chúng tôi tối ưu và chi phí bạn nhìn trên website là tổng chi giành cho hai áo nam và nữ.

 

ao_thu_cap1
Áo đôi có cổ ở Hà Nội - TPHCM

3. Áo phông đôi đẹp

Đối với kiểu áo thun cặp đôi bạn sẽ mặc lên người bộ cánh màu trắng tinh khôi như sương ban mai, tay áo ngắn khỏe khoắn kết hợp với kiểu cổ tròn trẻ trung.

Một đặc điểm nổi bật nữa của áo phông đôi đẹp này nằm ở yếu tố mẫu hình in trên áo độc đáo. Bạn có thể chọn mẫu in như hình hoặc tùy chọn theo sở thích chung của hai bạn.

Mặc dù chiếc áo phông trông rất đơn giản nhưng không vì thế mà đôi uyên ương sẽ chìm nghỉm giữa chốn đông người nếu biết cách phối hợp. Bạn trai có thể lựa chọn cho mình một cái quần hơi chút phá cách hoặc tinh nghịch. Bạn gái sẽ trông thật hấp dẫn và quyến rũ nếu kết hợp giữa áo thun cặp đôi với váy ngắn xếp ly cùng đôi giày thể thao Sneaker.

 

ao-thun_phong_trang
Áo phông trắng cho đôi lứa thêm trẻ trung

4. Áo váy thun cặp đôi

Áo váy đôi là lựa chọn tâm lí dành cho các chàng nếu muốn ghi điểm trong mắt người yêu của mình khi sự kết hợp thật ấn tượng giữa váy thun tôn vóc dáng cùng màu đỏ thắm đầy nữ tính.

Bạn gái không phải lo về chất liệu vải áo thun cặp đôi dạng váy sẽ khiến mình thiếu tự tin khi cùng chàng sải bước bởi thun cotton 4 chiều dày dặn, đường may sắc sảo. Hơn nữa đủ các kích cỡ size giúp tôn lên từng đường nét cong trên cơ thể. Giá bán hiện trên website là bao cả áo của nam và váy của nữ.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ in áo đôi nhằm phục vụ cho các cặp tình nhân.

ao_thun_cap_doi
Áo váy thun cặp đôi

Lợi ích chọn mua áo thun cặp đôi tại shop aothun24h

- Đơn hàng áo thun cặp đôi được nhân viên giao hàng bên chúng tôi vận chuyển tới địa chỉ sau 24 tiếng tính từ khi aothun24h nhận được thông tin đơn hàng.

- Trong thời gian 15 ngày nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp, bạn có quyền đổi trả.

- Nhằm mong muốn tạo thuận lợi khi thanh toán mặt hàng áo thun cặp đôi, chúng tôi đưa ra cho bạn hai sự lựa chọn. Một là thanh toán trực tiếp khi hàng đến. Hai là chuyển khoản qua ngân hàng, thông tin tài khoản ngân hàng được aothun24h cung cấp phía dưới cùng website.

- Khi quyết định mua hàng online bạn nên nhờ tới sự tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng của shop để đảm bảo màu sắc yêu thích cũng như size mặc phù hợp với vóc dáng cơ thể.

- Mọi sản phẩm áo thời trang tại website aothun24h đã được chúng tôi tối ưu chi phí.

- Chúng tôi cam đoan sản phẩm đơn hàng khi bạn nhận giống hoàn toàn với hình ảnh trong mô tả.

SHOP ÁO THUN 24H là cửa hàng thời trang chuyên sản xuất và cung cấp quần áo và đồng phục cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, trong đó đặc biệt nổi trội mặt hàng áo thun cặp đôi cho cặp tình nhân. Với khẩu hiệu “Thời trang đẹp hạnh phúc hơn”, chúng tôi luôn mong muốn tô màu cho cuộc sống của bạn thêm phần xinh đẹp, quyến rũ và phong cách hơn.

Mọi thông tin, vui lòng liên hệ:

Miền Bắc: 0938.52.17.85

Miền Nam: 0903.30.70.06

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline