Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Aothun24h xin giới thiệu đồng phục quần áo gia đình đi biển
Mùa hè đến là lúc bạn cùng gia đình, nhóm bạn, cặp đôi tập thể công ty… tham gia các chuyến du lịch biển. Những bộ quần áo đi biển, bộ đồ đi biển nhiều chủng loại, kiểu dáng cho bạn tự do lựa chọn. Các sản phẩm đồng phục đi biển thiết kế theo xu hướng đẹp và mới nhất năm 2020. Giúp người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái và hợp thời trang.

 Aothun24h xin giới thiệu đồng phục quần áo gia đình đi biển là món đồ không thể thiếu trong những dịp như thế này:

Thiết kế các mẫu quần áo gia đình đi biển cho bé dễ thương, đáng yêu miễn phí theo yêu cầu của bạn, chắc chắn sẽ là bộ đồng phục đi biển cho bạn nổi bật, khác biệt, lưu giữ những khoảnh khắc quây quần đáng yêu nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu quần áo đi biển cho bé gái hoặc bé trai phù hợp với quần áo của bố mẹ. Bạn có thể kết hợp sản phẩm áo gia đình đi biển với những chiếc kính râm sẽ làm các thành viên trong gia đình thật ngầu và đáng yêu hơn.

Nhóm của bạn chuẩn bị đi du lịch biển. Việc lựa chọn những bộ quần áo khi đi du lịch biển trở nên không thể thiếu. Thể hiện sự cá tính, độc đáo, riêng biệt và lưu giữ kỷ niệm cho cả nhóm một cách tốt nhất. Quần áo gia đình đi biển cho nam, cho nữ với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Chắc chắn rằng những sản phẩm đồng phục đi biển nhóm sẽ giúp nhóm bạn nổi bật và đặc biệt hơn rất nhiều. Phù hợp cho tất cả dáng người kể cả người béo và mẫu quần áo đi biển 2020 mới nhất, thiết kế riêng theo yêu cầu.

Sản phẩm của Áo thun 24h đều như hình ảnh và mô tả trên website, được thợ có tay ngề cao( nhiều thợ giỏi từng làm cho các công ty thời trang lớn) cắt may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ trên chất liệu vải tốt. Mọi chi phí sản xuất và showroom trưng bày đều được chúng tôi tối ưu để hạ giá thành sản phẩm. Quý khách luôn được tư vấn kỹ càng để có được sản phẩm phù hợp, được trả hàng và hoàn tiền miển phí nếu sản phẩm không đúng với cam kết.

Mọi thông thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây: 

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình

(Đối diện 253 Chấn Hưng)

Điện thoại: 028.66861208 - 0903307006

Hà Nội: Số 11, Cù Chính Lan , Quận Thanh Xuân

( Gần Ngã Tư Sở)

Điện thoại: 024.35586520 - 0938521785

Email: koreal.vn@gmail.com

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline