Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

10 outfit cắt xẻ, nữ tính của Jisoo BlackPink trong MV mới
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.

 Jisoo BlackPink  1904

Jisoo thay tới 10 bộ trang phục, đem đến bữa tiệc thời trang trong MV mới.

Trưa ngày 31/3 (theo giờ Việt Nam), Jisoo chính thức phát hành MV FLOWER. Đây là sản phẩm solo đầu tiên của nữ ca sĩ sau 3 thành viên còn lại của nhóm nhạc BlackPink.

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát và vũ đạo, Jisoo còn thu hút sự chú ý của công chúng khi thay 10 bộ trang phục trong MV. Cô tỏa sáng với nhiều phong cách, từ tiểu thư, nữ tính đến cá tính, quyến rũ.

Với vai trò đại sứ toàn cầu của thương hiệu xa xỉ Dior, không khó để đoán được Jisoo mặc nhiều thiết kế của nhà mốt này trong sản phẩm âm nhạc của mình. Ngoài ra, gương mặt visual của BlackPink còn diện nhiều trang phục hàng hiệu khác.

Váy trắng nàng thơ

 Jisoo BlackPink trang 1904

Chiếc váy trắng giúp Jisoo hóa nàng thơ trong MV solo đầu tiên.

Ở phần đầu MV, Jisoo xuất hiện trong chiếc váy 2 dây trắng. Mẫu váy ren ngắn giúp cô hóa thân thành nàng thơ trong căn phòng đầy hoa.

Nữ ca sĩ phối thêm tất trắng và giày cao gót mũi nhọn đồng màu. Phương pháp phối đồ white-on-white làm nổi bật vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của thành viên BlackPink.

Set đồ cá tính

 Jisoo BlackPink trang 190402

Jisoo lăng xê xu hướng quần tất nhiều màu với set đồ xanh - đen.

Ngay sau đó, Jisoo lập tức thay đổi phong cách với bộ đồ màu xanh - đen.

Cô diện một chiếc áo xanh dương xuyên thấu, lấp lánh và áo da trái tim phía bên ngoài. Chân váy xòe màu đen và quần tất xanh khiến outfit thêm phần nổi bật.

Nữ ca sĩ nhanh chóng nắm bắt và hưởng ứng trào lưu quần tất nhiều màu được Kendall Jenner lăng xê tại buổi tiệc hậu Lễ trao giải Grammy 2023.

Váy ren đen quyến rũ

 

Váy ren đen phù hợp với phong cách tiểu thư quyến rũ, thanh lịch của Jisoo.

Với kiểu tóc phồng tiểu thư, Jisoo mặc mẫu váy ren màu đen trong MV solo của mình. Phần dây đeo hoa hồng ở cổ gia tăng sự quyến rũ, gợi cảm cho thành viên BlackPink.

Đây là mẫu váy phù hợp với phong cách quý cô vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của giọng ca FLOWER. Được biết, đây là thiết kế của Dior có giá niêm yết 9.313 USD.

Ca sĩ vẫn chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, hướng sự chú ý vào chiếc váy nửa kín nửa hở.

Váy hoa cup ngực

 

Váy hoa cúp ngực giúp Jisoo khoe vòng một và xương quai xanh.

Bối cảnh MV chuyển đến sảnh khách sạn, Jisoo thay mẫu đầm xòe, cúp ngực. Họa tiết hoa trở thành điểm nhấn, tôn vinh sự nữ tính của cô.

Đây là thiết kế của thương hiệu Hàn Quốc LEE y. LEE y., được công khai giá bán 2,2 triệu KRW (tương đương gần 40 triệu đồng).

Với kiểu tóc búi cao, Jisoo khoe trọn bờ vai mảnh khảnh, xương quai xanh và cổ cao thanh tú.

Trước đó, cô từng ghi điểm trong mắt công chúng khi diện chiếc váy tím cúp ngực tham dự buổi trình diễn của nhà mốt Dior tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.

 

Mẫu váy hoa thuộc thương hiệu LEE y. LEE y. với mức giá 2,2 triệu KRW. Ảnh: LEE y. LEE y.

Đầm lụa hồng

 

Mẫu đầm lụa hồng tôn vinh sự ngọt ngào, nữ tính thường thấy của Jisoo.

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của Jisoo đặc biệt phù hợp với màu hồng. Trong MV mới ra mắt, cô diện một chiếc váy hồng không tay. 

Mẫu váy này có giá 3.505 USD đã bao gồm thuế - phí, là sản phẩm của nhà mốt Rick Owens. Kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh tôn vinh khuôn mặt thanh tú của nữ ca sĩ.

Hình ảnh Jisoo soi gương và nằm dài trên ghế trong chiếc váy lụa gây ấn tượng với người xem.

  

Mẫu váy lụa với chi tiết xẻ tà cao thuộc bộ sưu tập mới nhất của Rick Owens. Ảnh: Rick Owens.

Váy ngủ ren tím

 

Jisoo khoe vẻ đẹp quyến rũ trong chiếc váy ngủ ren màu tím và quần tất đồng màu.

Trang phục táo bạo nhất trong MV là set đồ ngủ ren. Cụ thể, Jisoo chọn một chiếc váy ngủ với phần ngực giả corset màu tím của nhãn hàng Versace.

Nữ ca sĩ phối thêm quần tất đồng màu và cầm dải lụa thể hiện các động tác vũ đạo. Dây chuyền dài giúp outfit của thành viên BlackPink thêm bắt mắt, cuốn hút.

 

 

Mẫu đồ ngủ được nhà mốt Versace giới thiệu trong mùa mốt đầu năm 2023. Ảnh: Vogue Runway.

Váy bèo nhún trắng

 

Chiếc váy bèo nhún trắng là thiết kế kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Xuất hiện trong phòng khách sạn, Jisoo chọn chiếc váy trắng dáng ngắn. Điểm nhấn của mẫu váy này là các chi tiết bèo nhún, bồng xòe, gia tăng sự thú vị cho màn vũ đạo.

Đai lưng đồng màu giúp cô khoe lợi thế eo thon. Đây là outfit kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, phù hợp với bối cảnh của MV.

Set đồ lấp lánh siêu ngắn

 

Jisoo mặc set đồ lấp lánh, biểu diễn các động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Khi thể hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ, Jisoo chọn set đồ siêu ngắn, lấp lánh. Đây cũng là trang phục đến từ thương hiệu Hàn Quốc LEE y. LEE y.

Cô hưởng ứng trào lưu diện đồ metallic, sequin trong mùa sự kiện đầu năm.

Chọn đôi giày cao gót cùng chất liệu, nữ ca sĩ tự tin khoe chân dài, eo thon. Chi tiết xòe ở hông tạo điểm nhấn cho bộ trang phục biểu diễn.

Bộ đồ đỏ - đen

 

Jisoo diện set đồ cut-out, lưới màu đỏ - đen, thu hút sự chú ý của người xem.

Outfit màu đỏ - đen xuất hiện nhiều nhất trong MV FLOWER. Khác với phong cách nữ tính hàng ngày, Jisoo biến hóa với outfit kết hợp giữa lưới và chi tiết cut-out.

Cô chọn một chiếc áo đỏ cắt xẻ của nhãn hàng RUi, kết hợp cùng váy lưới đen phía bên ngoài. Quần tất đỏ giúp tổng thể bộ trang phục thêm phần bắt mắt.

 

Mẫu áo màu đỏ, cắt xẻ táo bạo thuộc bộ sưu tập 2023 của thương hiệu RUi. Ảnh: RUi.

Áo cánh xuyên thấu

Ở cuối MV, Jisoo mang màu hồng trở lại. Cô chọn một chiếc áo cánh xuyên thấu hồng của nhà mốt Rick Owens, tỏa sáng giữa dàn vũ công.

Phía bên trong, ca sĩ diện một chiếc đầm đen ngắn để dễ dàng di chuyển, nhảy múa. Khuyên tai dài và kiểu tóc búi cao đặc biệt phù hợp với khuôn mặt của Jisoo.

 

Chiếc áo cánh xuyên thấu màu hồng giúp Jisoo kết thúc MV một cách trọn vẹn.

 Linh Vũ

 

 

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline